ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN LẦN THỨ VIII NHIỆM KỲ 2023-2028

Lượt xem:

Đọc bài viết

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN LẦN THỨ VIII NHIỆM KỲ 2023-2028 (đại hội được chọn làm đại hội điểm)

Ngày 16.01, Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2023 – 2028).
Theo Công đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn, trong nhiệm kỳ 2018-2023, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã triển khai tốt chương trình của Công đoàn ngành Giáo dục về việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ giáo viên, người lao động.
Trong những năm qua, Công đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn đã chủ động đề xuất, tham mưu chủ trương tiết kiệm các khoản chi, xây dựng quỹ phúc lợi để hàng năm vào dịp lễ, Tết có quà cho cán bộ giáo viên, người lao động.
Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đội ngũ cán bộ giáo viên, người lao động tại đơn vị, trọng tâm là: Phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” gắn với “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; Các hoạt động và phong trào có sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn đơn vị.
Trong nhiệm kỳ, Công đoàn nhà trường đã xây dựng quy chế hoạt động của Ban chấp hành, Uỷ ban kiểm tra; tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn do Công đoàn cấp trên tổ chức.
Phát biểu chỉ đạo đại hội, ông Lưu Tiến Quang – Chủ tịch CĐN Giáo Dục tỉnh Đắk Lắk – đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.
Đại hội hôm nay có nhiệm vụ quan trọng, bầu ra Ban chấp hành Công đoàn khóa VIII (nhiệm kỳ 2023-2028).Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn khóa VIII (nhiệm kỳ 2023-2028) gồm 5 đồng chí; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công ngành Giáo dục tỉnh Đắk Lắk (nhiệm kỳ 2023-2028).
Một số hình ảnh hội nghị
(Bài và ảnh: CĐV Diệu Linh)