TUYÊN DƯƠNG “HỌC SINH 3 TỐT” CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong năm học 2022 – 2023, toàn tỉnh có 63 bạn học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh. Riêng trường THPT Lê Quý Đôn vinh dự được 4 học sinh tiêu biểu xuất sắc đạt danh hiệu.
Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” là danh hiệu dành cho những học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động tình nguyện, có thể lực tốt.
Đây không chỉ là một danh hiệu mà còn là minh chứng cho sự cố gắng hết mình và sự nỗ lực trong quá trình học tập và phát triển cá nhân các bạn. Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” không chỉ là một phần thưởng cá nhân mà còn là niềm tự hào, là động lực mạnh mẽ để toàn thể các bạn học sinh trường ta tiếp tục phấn đấu và đạt được những mục tiêu lớn lao trong tương lai.
Thông qua việc ghi nhận và tuyên dương những tấm gương nỗ lực của 4 bạn học sinh xuất sắc, sẽ góp phần khuyến khích tinh thần học tập tích cực và xây dựng thế hệ trẻ trường THPT Lê Quý Đôn với tri thức vững về lẽ sống và lòng trách nhiệm.
Xin chúc mừng 4 học sinh trường Lê đạt được danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2022-2023 và chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành tích tốt trong tương lai.